ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การบริหารและจัดการ Help Desk : ตอนที่ 2 รูปแบบของ Help Desk (ตอนจบ)

หน่วยงาน สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การบริหารและจัดการ Help Desk : ตอนที่ 2 รูปแบบของ Help Desk (ตอนจบ)
นักวิจัย : บรรจง หะรังษี , พิเชษฐ์ สารภาค , นพพร สุวรรณนุรักษ์ , ชาลี วรกุลพิพัฒน์ , ธีระ ภัทราพรนันท์ , Banchong Harangsri , Chalee Vorakulpipat , Teera Phatrapornnant
คำค้น : Help Desk , การบริหารและจัดการ , การให้บริการ , ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ
หน่วยงาน : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2544
อ้างอิง : http://www.nstda.or.th/thairesearch/node/19000
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

ในบทความนี้จะได้กล่าวถึง 4 ส่วนของรูปแบบ Help Desk ซึ่งประกอบไปด้วย การคำนวณหาจำนวนบุคลากรของ Help Desk ที่จำเป็น ค่าใช้จ่ายของ Help Desk การทำเอ้าท์ซอร์สกับ Help Desk และแผนสำรองฉุกเฉิน

บรรณานุกรม :
บรรจง หะรังษี , พิเชษฐ์ สารภาค , นพพร สุวรรณนุรักษ์ , ชาลี วรกุลพิพัฒน์ , ธีระ ภัทราพรนันท์ , Banchong Harangsri , Chalee Vorakulpipat , Teera Phatrapornnant . (2544). การบริหารและจัดการ Help Desk : ตอนที่ 2 รูปแบบของ Help Desk (ตอนจบ).
    ปทุมธานี : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ.
บรรจง หะรังษี , พิเชษฐ์ สารภาค , นพพร สุวรรณนุรักษ์ , ชาลี วรกุลพิพัฒน์ , ธีระ ภัทราพรนันท์ , Banchong Harangsri , Chalee Vorakulpipat , Teera Phatrapornnant . 2544. "การบริหารและจัดการ Help Desk : ตอนที่ 2 รูปแบบของ Help Desk (ตอนจบ)".
    ปทุมธานี : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ.
บรรจง หะรังษี , พิเชษฐ์ สารภาค , นพพร สุวรรณนุรักษ์ , ชาลี วรกุลพิพัฒน์ , ธีระ ภัทราพรนันท์ , Banchong Harangsri , Chalee Vorakulpipat , Teera Phatrapornnant . "การบริหารและจัดการ Help Desk : ตอนที่ 2 รูปแบบของ Help Desk (ตอนจบ)."
    ปทุมธานี : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ, 2544. Print.
บรรจง หะรังษี , พิเชษฐ์ สารภาค , นพพร สุวรรณนุรักษ์ , ชาลี วรกุลพิพัฒน์ , ธีระ ภัทราพรนันท์ , Banchong Harangsri , Chalee Vorakulpipat , Teera Phatrapornnant . การบริหารและจัดการ Help Desk : ตอนที่ 2 รูปแบบของ Help Desk (ตอนจบ). ปทุมธานี : สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ; 2544.