ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

พฤติกรรมของชิ้นยางรถยนต์ที่ใช้แล้วผสมกับทรายและซีเมนต์ภายใต้แรงกระทำแบบวัฏจักรสำหรับใช้เป็นชั้นรองผิวทางในงานถนน

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : พฤติกรรมของชิ้นยางรถยนต์ที่ใช้แล้วผสมกับทรายและซีเมนต์ภายใต้แรงกระทำแบบวัฏจักรสำหรับใช้เป็นชั้นรองผิวทางในงานถนน
นักวิจัย : สมโพธิ อยู่ไว
คำค้น : -
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2554
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
สมโพธิ อยู่ไว . (2554). พฤติกรรมของชิ้นยางรถยนต์ที่ใช้แล้วผสมกับทรายและซีเมนต์ภายใต้แรงกระทำแบบวัฏจักรสำหรับใช้เป็นชั้นรองผิวทางในงานถนน.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.
สมโพธิ อยู่ไว . 2554. "พฤติกรรมของชิ้นยางรถยนต์ที่ใช้แล้วผสมกับทรายและซีเมนต์ภายใต้แรงกระทำแบบวัฏจักรสำหรับใช้เป็นชั้นรองผิวทางในงานถนน".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.
สมโพธิ อยู่ไว . "พฤติกรรมของชิ้นยางรถยนต์ที่ใช้แล้วผสมกับทรายและซีเมนต์ภายใต้แรงกระทำแบบวัฏจักรสำหรับใช้เป็นชั้นรองผิวทางในงานถนน."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, 2554. Print.
สมโพธิ อยู่ไว . พฤติกรรมของชิ้นยางรถยนต์ที่ใช้แล้วผสมกับทรายและซีเมนต์ภายใต้แรงกระทำแบบวัฏจักรสำหรับใช้เป็นชั้นรองผิวทางในงานถนน. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี; 2554.