ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การเลือกรูปแบบการเรียนการสอนรายวิชา ศศ 311 ประวัติลัทธิทางเศรษฐศาสตร์เพื่อสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนของนักศึกษา

หน่วยงาน ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การเลือกรูปแบบการเรียนการสอนรายวิชา ศศ 311 ประวัติลัทธิทางเศรษฐศาสตร์เพื่อสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนของนักศึกษา
นักวิจัย : ชนิตา พันธุ์มณี
คำค้น : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
หน่วยงาน : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2554
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

การเลือกรูปแบบการเรียนการสอนรายวิชา ศศ 311 ประวัติลัทธิทางเศรษฐศาสตร์เพื่อสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนของนักศึกษา

บรรณานุกรม :
ชนิตา พันธุ์มณี . (2554). การเลือกรูปแบบการเรียนการสอนรายวิชา ศศ 311 ประวัติลัทธิทางเศรษฐศาสตร์เพื่อสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนของนักศึกษา.
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
ชนิตา พันธุ์มณี . 2554. "การเลือกรูปแบบการเรียนการสอนรายวิชา ศศ 311 ประวัติลัทธิทางเศรษฐศาสตร์เพื่อสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนของนักศึกษา".
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
ชนิตา พันธุ์มณี . "การเลือกรูปแบบการเรียนการสอนรายวิชา ศศ 311 ประวัติลัทธิทางเศรษฐศาสตร์เพื่อสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนของนักศึกษา."
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, 2554. Print.
ชนิตา พันธุ์มณี . การเลือกรูปแบบการเรียนการสอนรายวิชา ศศ 311 ประวัติลัทธิทางเศรษฐศาสตร์เพื่อสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนของนักศึกษา. กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี; 2554.