ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและอุปสรรคของการเรียนรายวิชา การจัดการความขัดแย้งท้องถิ่น (AE 425)

หน่วยงาน ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและอุปสรรคของการเรียนรายวิชา การจัดการความขัดแย้งท้องถิ่น (AE 425)
นักวิจัย : วาสนา สุขกุล
คำค้น : งานวิจัยมหาวิทยาลัยแม่โจ้
หน่วยงาน : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2555
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและอุปสรรคของการเรียนรายวิชา การจัดการความขัดแย้งท้องถิ่น (AE 425)

บรรณานุกรม :
วาสนา สุขกุล . (2555). การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและอุปสรรคของการเรียนรายวิชา การจัดการความขัดแย้งท้องถิ่น (AE 425).
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
วาสนา สุขกุล . 2555. "การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและอุปสรรคของการเรียนรายวิชา การจัดการความขัดแย้งท้องถิ่น (AE 425)".
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
วาสนา สุขกุล . "การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและอุปสรรคของการเรียนรายวิชา การจัดการความขัดแย้งท้องถิ่น (AE 425)."
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, 2555. Print.
วาสนา สุขกุล . การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาสและอุปสรรคของการเรียนรายวิชา การจัดการความขัดแย้งท้องถิ่น (AE 425). กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี; 2555.