ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะผลที่ตามมาของความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษาของผู้จำหน่ายอิสระในระบบขายตรงหลายชั้น

หน่วยงาน ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะผลที่ตามมาของความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษาของผู้จำหน่ายอิสระในระบบขายตรงหลายชั้น
นักวิจัย : รวิพร คูเจริญไพศาล
คำค้น : -
หน่วยงาน : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2542
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
รวิพร คูเจริญไพศาล . (2542). ความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะผลที่ตามมาของความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษาของผู้จำหน่ายอิสระในระบบขายตรงหลายชั้น.
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
รวิพร คูเจริญไพศาล . 2542. "ความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะผลที่ตามมาของความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษาของผู้จำหน่ายอิสระในระบบขายตรงหลายชั้น".
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
รวิพร คูเจริญไพศาล . "ความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะผลที่ตามมาของความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษาของผู้จำหน่ายอิสระในระบบขายตรงหลายชั้น."
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, 2542. Print.
รวิพร คูเจริญไพศาล . ความพึงพอใจของลูกค้าในฐานะผลที่ตามมาของความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษาของผู้จำหน่ายอิสระในระบบขายตรงหลายชั้น. กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี; 2542.