ชื่อเรื่อง | : | การทดสอบและการประเมินผลสำหรับครูสอนภาษา |
นักวิจัย | : | กาญจนา ปราบพาล |
คำค้น | : | ภาษา--การศึกษาและการสอน--การประเมินผล , ภาษา--การศึกษาและการสอน , ภาษา--แบบทดสอบ , แบบทดสอบ , การวัดผลทางการศึกษา |
หน่วยงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
ผู้ร่วมงาน | : | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันภาษา |
ปีพิมพ์ | : | 2532 |
อ้างอิง | : | http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/760 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | ความสัมพันธ์ระหว่างการทดสอบ การวัดผล และการประเมินผลการเรียนการสอนภาษา -- การทดสอบแบบแยกองค์ประกอบ และทักษะของภาษา -- การทดสอบแบบรวมองค์ประกอบ และทักษะของภาษา -- การทดสอบแบบเน้นหน้าที่ของภาษา -- การทดสอบแบบปฏิบัตินิยม -- การทดสอบความสามารถในการสื่อสาร -- การวัดและประเมินความชอบภาษา -- การสังเกตพฤติกรรม -- การประเมินสื่อการเรียนการสอนภาษา -- การประเมินความสามารถในการสอนภาษา |
บรรณานุกรม | : |
กาญจนา ปราบพาล . (2532). การทดสอบและการประเมินผลสำหรับครูสอนภาษา.
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. กาญจนา ปราบพาล . 2532. "การทดสอบและการประเมินผลสำหรับครูสอนภาษา".
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. กาญจนา ปราบพาล . "การทดสอบและการประเมินผลสำหรับครูสอนภาษา."
กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2532. Print. กาญจนา ปราบพาล . การทดสอบและการประเมินผลสำหรับครูสอนภาษา. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2532.
|