ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

พันธมิตรทางธุรกิจ : กลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่องค์การ

หน่วยงาน สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : พันธมิตรทางธุรกิจ : กลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่องค์การ
นักวิจัย : สุพานี สฤษฎ์วานิช
คำค้น : การจัดการธุรกิจ , การวางแผนเชิงกลยุทธ์
หน่วยงาน : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2542
อ้างอิง : วารสารบริหารธุรกิจ 22, 82 (เม.ย.-มิ.ย. 2542) 65-70 , 0125-233x , http://dspace.library.tu.ac.th/handle/3517/875
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
สุพานี สฤษฎ์วานิช . (2542). พันธมิตรทางธุรกิจ : กลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่องค์การ.
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
สุพานี สฤษฎ์วานิช . 2542. "พันธมิตรทางธุรกิจ : กลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่องค์การ".
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ .
สุพานี สฤษฎ์วานิช . "พันธมิตรทางธุรกิจ : กลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่องค์การ."
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , 2542. Print.
สุพานี สฤษฎ์วานิช . พันธมิตรทางธุรกิจ : กลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าให้แก่องค์การ. กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; 2542.