ชื่อเรื่อง | : | ผลกระทบจากการรวมตัวกันของสายการเดินเรือประจำเส้นทางที่มีต่อท่าเรือ |
นักวิจัย | : | สุพจน์ ชววิวรรธน์ |
คำค้น | : | การขนส่งทางน้ำ , พาณิชยนาวี |
หน่วยงาน | : | สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปีพิมพ์ | : | 2539 |
อ้างอิง | : | วารสารบริหารธุรกิจ 19, 72 (ต.ค.-ธ.ค. 2539) 65-70 , 0125-233x , http://dspace.library.tu.ac.th/handle/3517/704 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
สุพจน์ ชววิวรรธน์ . (2539). ผลกระทบจากการรวมตัวกันของสายการเดินเรือประจำเส้นทางที่มีต่อท่าเรือ.
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ . สุพจน์ ชววิวรรธน์ . 2539. "ผลกระทบจากการรวมตัวกันของสายการเดินเรือประจำเส้นทางที่มีต่อท่าเรือ".
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ . สุพจน์ ชววิวรรธน์ . "ผลกระทบจากการรวมตัวกันของสายการเดินเรือประจำเส้นทางที่มีต่อท่าเรือ."
กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , 2539. Print. สุพจน์ ชววิวรรธน์ . ผลกระทบจากการรวมตัวกันของสายการเดินเรือประจำเส้นทางที่มีต่อท่าเรือ. กรุงเทพมหานคร : สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ; 2539.
|