ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

Loyalty As Mediator On The Relationship Among Service Quality, Satisfaction, Corporate Image And Behavioral Intention Of Health Tourism Customers In Upper Northern Region Of Thailand

หน่วยงาน วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : Loyalty As Mediator On The Relationship Among Service Quality, Satisfaction, Corporate Image And Behavioral Intention Of Health Tourism Customers In Upper Northern Region Of Thailand
นักวิจัย : ณัฎฐ์ฐภรณ์ ปัญจขันธ์
คำค้น : -
หน่วยงาน : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2558
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ณัฎฐ์ฐภรณ์ ปัญจขันธ์ . (2558). Loyalty As Mediator On The Relationship Among Service Quality, Satisfaction, Corporate Image And Behavioral Intention Of Health Tourism Customers In Upper Northern Region Of Thailand.
    ลำปาง : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง.
ณัฎฐ์ฐภรณ์ ปัญจขันธ์ . 2558. "Loyalty As Mediator On The Relationship Among Service Quality, Satisfaction, Corporate Image And Behavioral Intention Of Health Tourism Customers In Upper Northern Region Of Thailand".
    ลำปาง : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง.
ณัฎฐ์ฐภรณ์ ปัญจขันธ์ . "Loyalty As Mediator On The Relationship Among Service Quality, Satisfaction, Corporate Image And Behavioral Intention Of Health Tourism Customers In Upper Northern Region Of Thailand."
    ลำปาง : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง, 2558. Print.
ณัฎฐ์ฐภรณ์ ปัญจขันธ์ . Loyalty As Mediator On The Relationship Among Service Quality, Satisfaction, Corporate Image And Behavioral Intention Of Health Tourism Customers In Upper Northern Region Of Thailand. ลำปาง : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง; 2558.