ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

คุณภาพบริการและความพึงพอใจการบริหารจัดการที่มีผลต่อความต้องการของสตรีที่ทราบผลการตรวจเซลล์ปากมดลูกผิดปกติ: กรณีศึกษาโรงพยาบาลลำปาง

หน่วยงาน วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : คุณภาพบริการและความพึงพอใจการบริหารจัดการที่มีผลต่อความต้องการของสตรีที่ทราบผลการตรวจเซลล์ปากมดลูกผิดปกติ: กรณีศึกษาโรงพยาบาลลำปาง
นักวิจัย : ณัฐนิชา คำปาละ
คำค้น : -
หน่วยงาน : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2555
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ณัฐนิชา คำปาละ . (2555). คุณภาพบริการและความพึงพอใจการบริหารจัดการที่มีผลต่อความต้องการของสตรีที่ทราบผลการตรวจเซลล์ปากมดลูกผิดปกติ: กรณีศึกษาโรงพยาบาลลำปาง.
    ลำปาง : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง.
ณัฐนิชา คำปาละ . 2555. "คุณภาพบริการและความพึงพอใจการบริหารจัดการที่มีผลต่อความต้องการของสตรีที่ทราบผลการตรวจเซลล์ปากมดลูกผิดปกติ: กรณีศึกษาโรงพยาบาลลำปาง".
    ลำปาง : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง.
ณัฐนิชา คำปาละ . "คุณภาพบริการและความพึงพอใจการบริหารจัดการที่มีผลต่อความต้องการของสตรีที่ทราบผลการตรวจเซลล์ปากมดลูกผิดปกติ: กรณีศึกษาโรงพยาบาลลำปาง."
    ลำปาง : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง, 2555. Print.
ณัฐนิชา คำปาละ . คุณภาพบริการและความพึงพอใจการบริหารจัดการที่มีผลต่อความต้องการของสตรีที่ทราบผลการตรวจเซลล์ปากมดลูกผิดปกติ: กรณีศึกษาโรงพยาบาลลำปาง. ลำปาง : วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง; 2555.