ชื่อเรื่อง | : | การให้บริการประชาชนตามกรอบแนวคิดการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one-stop services) : กรณีศึกษา : |
นักวิจัย | : | สันชัย พัฒนะวิชัย |
คำค้น | : | ส่วนราชการ , บริการสาธารณะ , บริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว |
หน่วยงาน | : | สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ |
ผู้ร่วมงาน | : | อรทัย ก๊กผล |
ปีพิมพ์ | : | 2551 |
อ้างอิง | : | http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/265605 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
สันชัย พัฒนะวิชัย . (2551). การให้บริการประชาชนตามกรอบแนวคิดการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one-stop services) : กรณีศึกษา :.
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. สันชัย พัฒนะวิชัย . 2551. "การให้บริการประชาชนตามกรอบแนวคิดการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one-stop services) : กรณีศึกษา :".
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. สันชัย พัฒนะวิชัย . "การให้บริการประชาชนตามกรอบแนวคิดการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one-stop services) : กรณีศึกษา :."
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2551. Print. สันชัย พัฒนะวิชัย . การให้บริการประชาชนตามกรอบแนวคิดการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one-stop services) : กรณีศึกษา :. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์; 2551.
|