ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และวิถีชีวิตภูมิปัญญาไทย

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และวิถีชีวิตภูมิปัญญาไทย
นักวิจัย : เบญจวรรณ สุจริต
คำค้น : กลยุทธ์การสื่อสาร , การสื่อสารทางการตลาด , การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ , วิถีชีวิต , ภูมิปัญญาชาวบ้าน
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : ชัชชัย สุจริต
ปีพิมพ์ : 2554
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/248639
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
เบญจวรรณ สุจริต . (2554). กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และวิถีชีวิตภูมิปัญญาไทย.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์,.
เบญจวรรณ สุจริต . 2554. "กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และวิถีชีวิตภูมิปัญญาไทย".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์,.
เบญจวรรณ สุจริต . "กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และวิถีชีวิตภูมิปัญญาไทย."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์,, 2554. Print.
เบญจวรรณ สุจริต . กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และวิถีชีวิตภูมิปัญญาไทย. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์,; 2554.