ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสี่แยกสนามบินเชียงใหม่

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสี่แยกสนามบินเชียงใหม่
นักวิจัย : กาญจนาถ โพธิศาสตร์
คำค้น : ธนาคารไทยพาณิชย์. สาขาสี่แยกสนามบินเชียงใหม่ , คุณภาพบริการ
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : ดลกร ขวัญคำ
ปีพิมพ์ : 2553
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/238145
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
กาญจนาถ โพธิศาสตร์ . (2553). คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสี่แยกสนามบินเชียงใหม่.
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยแม่โจ้.
กาญจนาถ โพธิศาสตร์ . 2553. "คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสี่แยกสนามบินเชียงใหม่".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยแม่โจ้.
กาญจนาถ โพธิศาสตร์ . "คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสี่แยกสนามบินเชียงใหม่."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยแม่โจ้, 2553. Print.
กาญจนาถ โพธิศาสตร์ . คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสี่แยกสนามบินเชียงใหม่. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยแม่โจ้; 2553.