ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน]

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน]
นักวิจัย : ปรีชา ไชยวาน
คำค้น : ความพอใจของประชาชน , บริการโทรศัพท์พื้นฐาน , บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น , บริษัททีโอที
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : ทิวัตก์ มณีโชติ
ปีพิมพ์ : 2551
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/226837
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ปรีชา ไชยวาน . (2551). ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน].
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.
ปรีชา ไชยวาน . 2551. "ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน]".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร.
ปรีชา ไชยวาน . "ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน]."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, 2551. Print.
ปรีชา ไชยวาน . ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน]. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร; 2551.