ชื่อเรื่อง | : | ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน] |
นักวิจัย | : | ปรีชา ไชยวาน |
คำค้น | : | ความพอใจของประชาชน , บริการโทรศัพท์พื้นฐาน , บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น , บริษัททีโอที |
หน่วยงาน | : | สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ |
ผู้ร่วมงาน | : | ทิวัตก์ มณีโชติ |
ปีพิมพ์ | : | 2551 |
อ้างอิง | : | http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/226837 |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
ปรีชา ไชยวาน . (2551). ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน].
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร. ปรีชา ไชยวาน . 2551. "ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน]".
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร. ปรีชา ไชยวาน . "ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน]."
กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, 2551. Print. ปรีชา ไชยวาน . ความพึงพอใจของประชาชนในเขตบางเขนต่อการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ของบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด [มหาชน]. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร; 2551.
|