ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การใช้เทคนิคการสร้างแผนผังมโนทัศน์ ในการประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน : กรณีศึกษา โรงเรียนมัธยมบ้านนายาว

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การใช้เทคนิคการสร้างแผนผังมโนทัศน์ ในการประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน : กรณีศึกษา โรงเรียนมัธยมบ้านนายาว
นักวิจัย : อุษาศิริ สิริสุขะ
คำค้น : ประกันคุณภาพการศึกษา , โรงเรียนมัธยมบ้านนายาว , การจัดการศึกษา
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2545
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/126128
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
อุษาศิริ สิริสุขะ . (2545). การใช้เทคนิคการสร้างแผนผังมโนทัศน์ ในการประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน : กรณีศึกษา โรงเรียนมัธยมบ้านนายาว.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
อุษาศิริ สิริสุขะ . 2545. "การใช้เทคนิคการสร้างแผนผังมโนทัศน์ ในการประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน : กรณีศึกษา โรงเรียนมัธยมบ้านนายาว".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
อุษาศิริ สิริสุขะ . "การใช้เทคนิคการสร้างแผนผังมโนทัศน์ ในการประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน : กรณีศึกษา โรงเรียนมัธยมบ้านนายาว."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,, 2545. Print.
อุษาศิริ สิริสุขะ . การใช้เทคนิคการสร้างแผนผังมโนทัศน์ ในการประเมินความต้องการจำเป็นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน : กรณีศึกษา โรงเรียนมัธยมบ้านนายาว. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,; 2545.