ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

กลยุทธ์การใช้สื่อและกิจกรรมการรณรงค์ของบอดี้ ช็อป เพื่อนำเสนอเนื้อหาสิ่งแวดล้อม

หน่วยงาน สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : กลยุทธ์การใช้สื่อและกิจกรรมการรณรงค์ของบอดี้ ช็อป เพื่อนำเสนอเนื้อหาสิ่งแวดล้อม
นักวิจัย : พัตราภรณ์ หงษ์ทอง
คำค้น : สิ่งแวดล้อม , สื่อมวลชนกับสิ่งแวดล้อม , บอดี้ช๊อป , ปัญหาสิ่งแวดล้อม
หน่วยงาน : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
ผู้ร่วมงาน : Pattraporn Hongtong
ปีพิมพ์ : 2542
อ้างอิง : http://dric.nrct.go.th/Search/SearchDetail/91866
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
พัตราภรณ์ หงษ์ทอง . (2542). กลยุทธ์การใช้สื่อและกิจกรรมการรณรงค์ของบอดี้ ช็อป เพื่อนำเสนอเนื้อหาสิ่งแวดล้อม.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
พัตราภรณ์ หงษ์ทอง . 2542. "กลยุทธ์การใช้สื่อและกิจกรรมการรณรงค์ของบอดี้ ช็อป เพื่อนำเสนอเนื้อหาสิ่งแวดล้อม".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,.
พัตราภรณ์ หงษ์ทอง . "กลยุทธ์การใช้สื่อและกิจกรรมการรณรงค์ของบอดี้ ช็อป เพื่อนำเสนอเนื้อหาสิ่งแวดล้อม."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,, 2542. Print.
พัตราภรณ์ หงษ์ทอง . กลยุทธ์การใช้สื่อและกิจกรรมการรณรงค์ของบอดี้ ช็อป เพื่อนำเสนอเนื้อหาสิ่งแวดล้อม. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,; 2542.