ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยงาน สถาบันดำรงราชานุภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
นักวิจัย : ประสิทธ์ การกลาง
คำค้น : -
หน่วยงาน : สถาบันดำรงราชานุภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2551
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ประสิทธ์ การกลาง . (2551). รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ.
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันดำรงราชานุภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย.
ประสิทธ์ การกลาง . 2551. "รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ".
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันดำรงราชานุภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย.
ประสิทธ์ การกลาง . "รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ."
    กรุงเทพมหานคร : สถาบันดำรงราชานุภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย, 2551. Print.
ประสิทธ์ การกลาง . รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ. กรุงเทพมหานคร : สถาบันดำรงราชานุภาพ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย; 2551.