ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ปัจจัยจูงใจสู่ความร่วมมือด้านการตลาดกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย
นักวิจัย : จุฑามาศ จันทรัตน์
คำค้น : ความร่วมมือด้านการตลาด , การท่องเที่ยว , ปัจจัยจูงใจ , การวิจัยเชิงคุณภาพ , collaborative marketing , tourism , motivating factors , qualitative methods
หน่วยงาน : คณะวิทยาการจัดการ
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2541
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :