ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

การทำนายพฤติกรรมการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน

หน่วยงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : การทำนายพฤติกรรมการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
นักวิจัย : สุธาสินี พงษ์โสภา
คำค้น : พฤติกรรมผู้บริโภค , Consumer behavior
หน่วยงาน : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ร่วมงาน : คัคนางค์ มณีศรี , ทิพย์นภา หวนสุริยา , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะจิตวิทยา
ปีพิมพ์ : 2548
อ้างอิง : Psy 001 , http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/47613
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย :

โครงงานทางจิตวิทยานี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาจิตวิทยา คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2548

A senior project submitted in partial fulfillment of the requirements for the Degree of Bachelor of Science in Psychology, Faculty of Psychology, Chulalongkorn University, Academic year 2005

The purpose of this research was to study the factors that affecting the patronage of Starbuck coffee and factors predicting the patronage of Starbuck in the next two weeks according to the theory of planned behavior. Researches asked 206 people who knew Starbuck and were around Maboonkrong, Siam Square, and Silom areas to complete questionnaires. Results show that: 1. Attitude toward behavior subjective norm, and perceived behavioral control significantly predict the patronage of Starbucks. 2. Intention toward behavior significantly predicts the patronage of Starbucks in the next two weeks.

บรรณานุกรม :
สุธาสินี พงษ์โสภา . (2548). การทำนายพฤติกรรมการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน.
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
สุธาสินี พงษ์โสภา . 2548. "การทำนายพฤติกรรมการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน".
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
สุธาสินี พงษ์โสภา . "การทำนายพฤติกรรมการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน."
    กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2548. Print.
สุธาสินี พงษ์โสภา . การทำนายพฤติกรรมการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน. กรุงเทพมหานคร : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2548.