ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจอาบน้ำแร่ อบไอน้ำ และภูมิปัญญาไทย เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ / ม.ร.ว. ภูมินทร์ วรวรรณ

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจอาบน้ำแร่ อบไอน้ำ และภูมิปัญญาไทย เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ / ม.ร.ว. ภูมินทร์ วรวรรณ
นักวิจัย : ภูมินทร์ วรวรรณ, ม.ร.ว.
คำค้น : อุตสาหกรรมท่องเที่ยว , น้ำแร่ , อุตสาหกรรมน้ำแร่ , ไอน้ำ , อาบน้ำแร่ , เชียงใหม่ -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว , เชียงราย -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2545
อ้างอิง : ว/ภน 915.9362 ภ416ก , http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1323596 , http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28894
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ภูมินทร์ วรวรรณ, ม.ร.ว. . (2545). กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจอาบน้ำแร่ อบไอน้ำ และภูมิปัญญาไทย เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ / ม.ร.ว. ภูมินทร์ วรวรรณ.
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ .
ภูมินทร์ วรวรรณ, ม.ร.ว. . 2545. "กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจอาบน้ำแร่ อบไอน้ำ และภูมิปัญญาไทย เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ / ม.ร.ว. ภูมินทร์ วรวรรณ".
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ .
ภูมินทร์ วรวรรณ, ม.ร.ว. . "กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจอาบน้ำแร่ อบไอน้ำ และภูมิปัญญาไทย เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ / ม.ร.ว. ภูมินทร์ วรวรรณ."
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ , 2545. Print.
ภูมินทร์ วรวรรณ, ม.ร.ว. . กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจอาบน้ำแร่ อบไอน้ำ และภูมิปัญญาไทย เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ / ม.ร.ว. ภูมินทร์ วรวรรณ. เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ; 2545.