ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ต่อบริการบริหารการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ บรษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = Customer satisfaction of small and medium enterprises in Chiang Mai Province Towards K-Cash Con

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ต่อบริการบริหารการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ บรษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = Customer satisfaction of small and medium enterprises in Chiang Mai Province Towards K-Cash Connect services of Kasikornbank Public Company Limited / อลิศรา มหาวันไชย
นักวิจัย : อลิศรา มหาวันไชย
คำค้น : ความพอใจของผู้ใช้บริการ , ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่ , ธุรกิจ , พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2551
อ้างอิง : ว/ภน 658.8342 อ173ค , http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1464514 , http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9542
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
อลิศรา มหาวันไชย . (2551). ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ต่อบริการบริหารการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ บรษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = Customer satisfaction of small and medium enterprises in Chiang Mai Province Towards K-Cash Con.
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ .
อลิศรา มหาวันไชย . 2551. "ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ต่อบริการบริหารการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ บรษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = Customer satisfaction of small and medium enterprises in Chiang Mai Province Towards K-Cash Con".
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ .
อลิศรา มหาวันไชย . "ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ต่อบริการบริหารการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ บรษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = Customer satisfaction of small and medium enterprises in Chiang Mai Province Towards K-Cash Con."
    เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ , 2551. Print.
อลิศรา มหาวันไชย . ความพึงพอใจของลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ต่อบริการบริหารการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ บรษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = Customer satisfaction of small and medium enterprises in Chiang Mai Province Towards K-Cash Con. เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ; 2551.