ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

สัญลักษณ์ที่สร้างสรรค์ในป้ายสำหรับตลาดท่องเที่ยว (ระยะที่ 2)

หน่วยงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : สัญลักษณ์ที่สร้างสรรค์ในป้ายสำหรับตลาดท่องเที่ยว (ระยะที่ 2)
นักวิจัย : ชาย สัญญาวิวัฒน์ , สุภาวดี บุญยฉัตร
คำค้น : -
หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ผู้ร่วมงาน : -
ปีพิมพ์ : 2557
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
ชาย สัญญาวิวัฒน์ , สุภาวดี บุญยฉัตร . (2557). สัญลักษณ์ที่สร้างสรรค์ในป้ายสำหรับตลาดท่องเที่ยว (ระยะที่ 2).
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.
ชาย สัญญาวิวัฒน์ , สุภาวดี บุญยฉัตร . 2557. "สัญลักษณ์ที่สร้างสรรค์ในป้ายสำหรับตลาดท่องเที่ยว (ระยะที่ 2)".
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.
ชาย สัญญาวิวัฒน์ , สุภาวดี บุญยฉัตร . "สัญลักษณ์ที่สร้างสรรค์ในป้ายสำหรับตลาดท่องเที่ยว (ระยะที่ 2)."
    กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, 2557. Print.
ชาย สัญญาวิวัฒน์ , สุภาวดี บุญยฉัตร . สัญลักษณ์ที่สร้างสรรค์ในป้ายสำหรับตลาดท่องเที่ยว (ระยะที่ 2). กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี; 2557.