ชื่อเรื่อง | : | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานเทศกาลเชิงวัฒนธรรม |
นักวิจัย | : | วรานนท์ แสงวิจิตร |
คำค้น | : | - |
หน่วยงาน | : | มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต |
ผู้ร่วมงาน | : | - |
ปีพิมพ์ | : | 2558 |
อ้างอิง | : | - |
ที่มา | : | - |
ความเชี่ยวชาญ | : | - |
ความสัมพันธ์ | : | - |
ขอบเขตของเนื้อหา | : | - |
บทคัดย่อ/คำอธิบาย | : | - |
บรรณานุกรม | : |
วรานนท์ แสงวิจิตร . (2558). การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานเทศกาลเชิงวัฒนธรรม.
ภูเก็ต : มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต. วรานนท์ แสงวิจิตร . 2558. "การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานเทศกาลเชิงวัฒนธรรม".
ภูเก็ต : มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต. วรานนท์ แสงวิจิตร . "การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานเทศกาลเชิงวัฒนธรรม."
ภูเก็ต : มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต, 2558. Print. วรานนท์ แสงวิจิตร . การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานเทศกาลเชิงวัฒนธรรม. ภูเก็ต : มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต; 2558.
|