ridm@nrct.go.th   ระบบคลังข้อมูลงานวิจัยไทย   รายการโปรดที่คุณเลือกไว้

ปัจจัยด้านการตลาดและพฤติกรรมการเลือกชื้อกล้วยไม้ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดภาคเหนือ

หน่วยงาน ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง : ปัจจัยด้านการตลาดและพฤติกรรมการเลือกชื้อกล้วยไม้ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดภาคเหนือ
นักวิจัย : อายุส หยู่เย็น
คำค้น : คอมพิวเตอร์
หน่วยงาน : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ผู้ร่วมงาน : งบประมาณแผ่นดินมหาวิทยาลัยแม่โจ้
ปีพิมพ์ : 2558
อ้างอิง : -
ที่มา : -
ความเชี่ยวชาญ : -
ความสัมพันธ์ : -
ขอบเขตของเนื้อหา : -
บทคัดย่อ/คำอธิบาย : -
บรรณานุกรม :
อายุส หยู่เย็น . (2558). ปัจจัยด้านการตลาดและพฤติกรรมการเลือกชื้อกล้วยไม้ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดภาคเหนือ.
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
อายุส หยู่เย็น . 2558. "ปัจจัยด้านการตลาดและพฤติกรรมการเลือกชื้อกล้วยไม้ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดภาคเหนือ".
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.
อายุส หยู่เย็น . "ปัจจัยด้านการตลาดและพฤติกรรมการเลือกชื้อกล้วยไม้ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดภาคเหนือ."
    กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, 2558. Print.
อายุส หยู่เย็น . ปัจจัยด้านการตลาดและพฤติกรรมการเลือกชื้อกล้วยไม้ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดภาคเหนือ. กรุงเทพมหานคร : ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี; 2558.